รีวิว HomePro Expo 2017 ลดจนตาลาย ช้อปกระจาย 10 วัน

รีวิว HomePro Expo 2017 ลดจนตาลาย ช้อปกระจาย 10 วัน

HomePro Expo

ช้อปให้จุใจ ซื้อของเข้าบ้านเตรียมรับปีใหม่

HomePro Expo กลายเป็นงานมหกรรมลดราคาสินค้าของใช้ภายในบ้านและของตกแต่งบ้านที่หลาย ๆ ท่านรอคอย สิ่งที่เป็นคำตอบได้อย่างชัดเจนคือจำนวนผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาช้อปภายในงานตั้งแต่เช้าวันแรกที่ประตูเริ่มเปิด ก็เริ่มมีลูกค้าแห่กันเข้ามาอย่างแน่นสายตา บางท่านมาตั้งแต่เช้า กลับค่ำจนกว่างานเลิก เพราะการช้อปสินค้าในงาน HomePro Expo ได้รับความเพลินตาเพลินใจจากบูธต่าง ๆ และปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเพลินใจมากที่สุด คือ ราคา ที่ลดเยอะกว่าทุก ๆ แห่ง ลดเยอะกว่าในสาขา สินค้าบางรายการมีของแถมให้ทันทีที่ซื้อ และเมื่อช้อปตามยอดที่โฮมโปรกำหนดไว้ ได้ของใช้กลับบ้านไปฟรี ๆ อีกด้วยครับ
สถานที่ : Impact เมืองทองธานี
วันที่ : 17 – 26 พฤศจิกายน 2560
ข้อมูลเพิ่มเติม : HomeproExpo.com
ภาพ | รีวิว : บ้านไอเดีย

ตัวอย่างการช้อปของผู้เขียนเอง งานนี้นอกจากไปรีวิวแล้ว ตั้งใจไปหาซื้อเตารีดดี ๆ สักตัว โดยปกติใช้เตารีดรุ่นทั่วไปตัวละไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น ทำให้ต้องเหนื่อยและเสียเวลาไปกับการรีดผ้าหลายชั่วโมง จึงคิดว่าหากมีเตารีดดี ๆ สักตัวน่าจะช่วยให้เสร็จไวขึ้น เบาแรงขึ้น จะได้มีเวลาพักผ่อนในวันหยุดมากกว่าเดิม เดิน ๆ เลือกไป ตัดสินใจได้ที่บูธ Philips เลือกตัวท็อปที่เปิดตัวในงาน พร้อมกับลองค้นหาข้อมูลในเว็บ ราคาปกติแต่ละแห่งประมาณ 24,900 บาท ส่วนราคาในงานลดเหลือเพียง 19,400 บาท และหากใครมีบัตรเครดิตกรุงศรี ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 7% เหลือเพียง 17,000 บาทโดยประมาณ
เดิมทีตัดสินใจซื้อไปแล้วครับ แต่เซอไพรส์มากเป็นพิเศษ ด้วยของแถม 3 ชิ้น เป็นเครื่องดูดฝุ่น Philips 1 เครื่อง, โต๊ะรองรีดขนาดใหญ่, และกระเป๋าเดินทางที่กำลังต้องการใช้อยู่พอดี ซึ่งทั้ง 3 ชิ้นนี้ รวมมูลค่าแล้วประมาณ 7,000 บาท แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะในงานได้จัดโปรพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามยอด จะได้เครื่องใช้ไฟฟ้าไปใช้ฟรี ๆ อีกครับ โดยยอดชำระค่าเตารีดพร้อมของแถม ประมาณ 19,400 บาท งานนี้จึงต้องเดินไปเลือกซื้อเครื่องปิ้งขนมปังเพิ่ม เพื่อให้ยอดครบ 20,000 บาท จะได้เตาบาร์บีคิวของแบรนด์ Cocoru มูลค่า 1,900 บาทกลับบ้านฟรี ๆ

ภาพตัวอย่าง สินค้าที่ซื้อมี เตารีด เครื่องปิ้งขนมปัง และผ้าม่าน (ผ้าม่านในสาขาชุดละ 499 ในงานชุดละ 399 บาท) นอกนั้นเป็นของแถมในงาน และยังขาดโต๊ะรองรีด ไม่สามารถโหลดขึ้นเครื่องบินได้ จึงให้ทาง Philips จัดส่งให้ภายหลัง

นับเป็นงานที่จัดได้ประจวบเหมาะจริง ๆ  นอกจากได้ช้อปสินค้าราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นพิเศษมากมายหลายอย่างแล้ว ยังสามารถนำไปลดภาษีสูงสุด 15,000 บาท จากแคมเปญช้อปช่วยชาติอีกด้วยครับ ภายในงานมีจุดบริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ตรงบริเวณหน้า Hall 6 เพียงแค่นำใบเสร็จและบัตรประชาชนไปยื่น ใช้เวลาไม่นานเพราะมีเจ้าหน้าที่จำนวนมากไว้คอยให้บริการ แต่ก่อนจะไปขอใบกำกับภาษี ขอพาชมภายในงานกันก่อนสักนิด จะมีโซนไหน สินค้าใดน่าสนใจอีกบ้าง ชมรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยครับ

บ้านมีสไตล์ กับเฟอร์เก๋ ๆ


เชื่อมั้ยว่า แค่เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นภายในบ้าน ทำให้เกิดความรู้สึกสดใหม่ได้ทันตาเห็น สำหรับผู้อ่านท่านใดที่ต้องการสร้างบรรยากาศใหม่  ทริคนี้นำไปใช้ได้โดยทันที ยกตัวเก่าออก นำตัวใหม่ไปทดแทน หรือหากบ้านไหนจะเปลี่ยนยกชุดทั้งห้องก็ไม่ว่ากัน เพราะเป็นธรรมดาที่ของใหม่จะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นอีกครั้ง เหมาะกับการต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะถึงเป็นอย่างดี ภายในงานนำเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันต่าง ๆ จากแบรนด์ Furdini มาตกแต่งให้ชมเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมกับราคาที่น่าคบ

ห้องนอนคอลเลกชัน Benny เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, ตู้สูงและตู้ข้างเตียง ราคาปกติทั้งชุด 19,480 บาท ลดเหลือ 11,900 บาทเท่านั้น ยกกลับไปทั้งเช็ต ทั้งห้อง ได้อารมณ์เดียวกันแบบอบอุ่น

เพิ่มความผ่อนคลายในห้องนั่งเล่นด้วยโซฟาเบด ที่ปรับเอนตัวลงนอนได้ ชุดนี้มี 2 ชิ้น คือโซฟาเบด 1 ตัว และเดย์เบด 1 ตัว รุ่น Anthia หุ้มด้วย PU คุณภาพสูง ราคาปกติ 27,800 บาท ลดกว่าครึ่งเหลือเพียง 12,900 บาท จัดวางเข้าคู่กับโต๊ะกลาง ราคาปกติ 3,990 บาท ลดเหลือ 2,590 บาท

ตัวอย่างห้องนั่งเล่นอีกหนึ่งห้อง ตกแต่งด้วยโซฟาสีเทา ขาไม้จริง หุ้มด้วยผ้าเกรดดี มีสองสีให้เลือก สีเทาและสีเขียว ราคาปกติ 19,900 บาท ลดเหลือ 8,590 บาท โต๊ะกลาง Diamond สีขาว ราคาปกติ 4,950 บาท ลดเหลือ 2,690 บาท

และมุมข้าง ๆ จัดแต่งเป็นมุมทำงานด้วยโต๊ะทำงาน สีโซลิคโอ๊คและสีดำ รางลิ้นชักเปิดปิดนุ่มด้วยระบบ Soft Close พร้อมกุญแจ ราคาปกติ 9,590 บาท ลดเหลือ 5,990 บาท

คอลเลกชัน Ex-Loft บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยสไตล์เรโทร วัสดุทำจาก Particle Board ปิดผิวเมลามีน แข็งแรงทนทานด้วยโครงสร้างเหล็ก ในคอลเลคชั่นมีทั้งโต๊ะทำงาน, ชั้นเก็บของ, ชั้นวางที สวยแบบเท่ในราคาหลักพันเท่านั้นเองครับ

สร้างบรรยากาศภายในห้องต่าง ๆ ไม่เพียงแค่เฟอร์นิเจอร์เท่านั้นที่สำคัญ ของตกแต่งชิ้นเล็ก ๆ ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ตกแต่งห้องสวย แต่รู้สึกเหมือนขาดอะไร และเมื่อนำแจกัน นาฬิกา กรอบรูปมาจัดวาง สามารถช่วยเติมเต็มความสวยงามได้อย่างลงตัว ในงานมีทั้งนาฬิกาแขวนผนัง, รูปปั้น, ที่คั่นหนังสือ, นาฬิกาทราย หยิบติดไม้ติดมือกลับไปตกแต่งบ้าน น่าจะช่วยเติมเสน่ห์ได้มากเลยครับ


เครื่องนอนที่มีคุณภาพจะช่วยทำให้การนอนหลับพักผ่อนเต็มอิ่มมากขึ้น ใครที่นอนไม่หลับหรือนอนหลับไม่สนิท ลองเปลี่ยนที่นอนที่เข้ากับสรีระร่างกาย หมอนสุขภาพที่หนุนได้ในระดับพอเหมาะ หรือชุดเครื่องนอนที่มีผิวสัมผัสนุ่ม สบายผิว อาจจะลดปัญหาการนอนไม่หลับได้ครับ ภายในงานมีที่นอนหลายแบรนด์ ขนทัพสินค้ามาลดราคาสูงสุดถึง 70 % เลยครับ

ไอเทมในห้องน้ำ เล็กใหญ่มีครบ


ผลิตภัณฑ์ Hygienic เซ็ตนี้ ขอแนะนำให้แก่สาว ๆ โดยเฉพาะ เหมาะมากเวลาใช้ห้องน้ำสาธารณะ รถติด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวและไม่สะดวกในการเข้าใช้ห้องน้ำ ภายในถุงขนาดน่ารัก พกพาได้นี้ ประกอบไปด้วยสินค้า 5 ชิ้นด้วยกัน คือ 1.กระดาษวางรองชักโครก หมดกังวลเรื่องความสะอาด เมื่อต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะ 2.ถุงปัสสาวะแบบพกพา เมื่อปวดปัสสาวะเวลารถติดช่างเป็นความรู้สึกที่ทรมาน ถุงนี้มีเจลอยู่ข้างใน เมื่อปัสสาวะเสร็จ จะเปลี่ยนจากน้ำเป็นเจลแข็ง ๆ เป็นเหมือนปุ๋ยที่เทรดใต้ต้นไม้ได้ 3.กรวยปัสสาวะ  ที่ทำให้คุณผู้หญิงสามารถยื่นปัสสาวะได้แบบผู้ชาย 4. กระบอกฉีดชำระแบบพกพา เพียงแค่นำไปใส่แทนฝาขวดน้ำก็ใช้งานได้เลย 5. ที่จับยกฝาชักโครก ไม่ต้องกลัวมือเปื้อนหรือสัมผัสเชื้อโรค ทั้งเช็ตราคาเพียง 379 บาท และหากซื้อในช่วงเวลาทีทองจะได้ในราคา 359 บาทเท่านั้นครับ

อุปกรณ์อาบน้ำและช่วยในการขับถ่ายของเด็ก ทำให้เด็ก ๆ ใช้งานได้สะดวก เหมาะกับสรีระของตนเอง เช่น โถปัสสาวะเด็กผู้ชาย ราคา 179 บาท, กระบอกปัสสาวะแบบพกพาของเด็กผู้หญิง 159 บาท, ฝารองชักโครกพับเก็บได้ 179 บาท เป็นต้น

ห้องน้ำเปรียบเสมือนที่ปลดทุกข์ เข้าไปชำระร่างกายและกลับออกมาด้วยความสดชื่น สบายตัว ดังนั้นการตกแต่งห้องน้ำจึงนับเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ หากมีการตกแต่งที่สวยงาม ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ สุขภัณฑ์ที่เหมาะสม ห้องน้ำจะยิ่งสร้างความสุข ความสบายได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

มีมนต์เสน่ห์ช่างน่าค้นหา ตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็กด้วยกระเบื้องสีดำลายหินอ่อน  พร้อมอ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยม ที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงและกระจกเงาสีทองที่เปล่งประกาย ด้านตรงกันข้ามกับห้องน้ำสีเทา คือห้องน้ำสว่างและสบายตาด้วยโทนสีขาว ขนาดเล็กสุดชิค กระเบื้องลวดลายหินอ่อนสีขาว ปูพื้นกระเบื้องลายไม้ สีโอ็ค และจัดวางสุขภัณฑ์ขนาดกะทัดรัด ทุกส่วนภายในห้องจึงดูสมดุล น่าใช้งาน

ห้องน้ำผู้สูงอายุ ติดตั้งราวพยุ่งตัว เก้าอี้นั่งอาบน้ำ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน เลือกกระเบื้องที่มีผิวสัมผัสไม่ลื่น ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุลื่นล้ม และติดตั้งโถสุขภัณฑ์ที่ง่ายและสะดวกเวลาใช้งาน

ตัวอย่างห้องน้ำอาจช่วยจุดประกายไอเดียได้ไม่น้อย แต่หากผู้อ่านชื่นชอบกระเบื้องลวดลายอื่น ๆ สามารถหยิบกระเบื้องลายที่ชื่นชอบ นำมาแสกน QR Code เพื่อดูตัวอย่างการใช้งานบนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ได้เช่นกันครับ

สุขภัณฑ์รุ่นใหม่จากแบรนด์ Moya นำนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพการชำระล้างอย่างรวดเร็วแตกต่างจากระบบฟลัชแบบเดิม  ๆ ด้วยการทำงานในทิศทางตรงกันข้าม ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด อีกทั้งยังดีไซน์ให้ถอดฝารองนั่งได้ง่ายอีกด้วย

แบรนด์ Mogen จัดโปรเช็ตคู่ ซื้อโถสุขภัณฑ์พร้อมอ่างล้างหน้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,990 บาท พร้อมสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 60 % เลยทีเดียว บอกได้เลยว่า ใครกำลังมองหาโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าราคาประหยัด ห้ามพลาดบูธนี้โดยเด็ดขาดครับ

สุขภัณฑ์บูธ American Standard บริการติดตั้งฟรี เมื่อซื้อสุขภัณฑ์มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป

กระเบื้องดูราเกรส ลวดลายธรรมชาติ เช่น ลายไม้ ลายหิน ซื้อสินค้าครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญ HomePro มูลค่า 200 บาททันที

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ Cotto


ฝักบัวใหม่ล่าสุดจาก Kudos ด้วยเทคโนโลยีที่มี Calcium Sulfite ช่วยกรองคลอรีนอิสระในน้ำให้เหลือน้อยที่สุด ทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อผิวและผม ผิวไม่แห้ง ผมไม่กระด้าง

ครัวสวย ปรุงรสได้สนุก


สำหรับคนที่รักการทำอาหาร การมีห้องครัวที่ใช้งานได้สะดวก เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ จะช่วยเพิ่มความสนุกในการปรุงรสได้อย่างยอดเยี่ยม HomePro Expo มีชุดครัวสำเร็จรูปหลาย ๆ แบรนด์มาจัดแสดงพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ใครที่มีภาพครัวในจินตนาการ แต่ยังไม่ชัดเจนเท่าไร ลองเข้าไปพูดคุยที่บูธ Cabin มีทีมงานออกแบบที่คอยให้คำปรึกษา และช่วยเนรมิตครัวในฝันให้เป็นจริง ทั้งยังมีครัวตัวอย่างสวย ๆ เก๋ ๆ มาให้ชมเป็นไอเดียอีกด้วยครับ

ครัวปูนสวยสั่งได้ 3 วันติดตั้งเสร็จ รับประกันโครงสร้างนานถึง 10 ปี ไม่มีฝุ่นจากการก่อ ไม่เป็นเชื้อราและปลวกไม่กิน โปรพิเศษผ่อน 0% นาน 3 – 4 เดือน ตัวอย่างเช่น ไอซ์แลนด์ครัวขนาด 1.9 เมตร ราคาในงาน 15,390 บาท

ชุดครัวสำเร็จรูป Cabin ขนาด 1.4 เมตร ทอปซิงค์ ราคาปกติ 28,990 บาท ลดเหลิอ 19,900 บาท  ติดตั้งฟรี จัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑล

ชุดครัวสำเร็จรูปทอปและหน้าบายสีขาว สำหรับพื้นที่ขนาดเล็กจากแบรนด์ Starmark ราคาพิเศษ 52,500 บาท

ชุดครัวจาก Parazzo มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% ผลิตจากไม้สังเคราะห์ผ่านกรรมวิธีการเคลือบด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ Film Laminate โครงสร้างภายในมีความหนาแน่นสูง เหมือนไม้จริง รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

สร้างบรรยากาศ ด้วยโคมไฟหลายสไตล์


บ้านนอกจากจะต้องพึ่งพาแสงธรรมชาติแล้ว ยังต้องใช้แสงประดิษฐ์หรือแสงเทียมจากหลอดไฟด้วย ถึงจะได้ความสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน และในปัจจุบันหลอดไฟ โคมไฟ มีการพัฒนามากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่ให้ความสว่างเท่านั้น สามารถสร้างบรรยากาศได้ตามต้องการ

ไฟเพดานดนตรี ยุค 4.0 เปลี่ยนรูปลักษณ์ดีไซน์ให้มีความสมัยใหม่มากขึ้น ควบคุมการปิด – เปิดด้วยสวิตซ์หรือแอปพลิเคชั่น ปรับแสงได้ในระดับที่ต้องการ ทั้งยังสามารถเล่นเพลงผ่านบลูทูธโดยเชื่อมต่อผ่านแอปในสมาร์ทโฟนได้ด้วย

ยุคนี้ต้องคำนึงถึงการใช้พลังงาน ไฟจัดสวน Solar Cell ดึงพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ให้เกิดประโยชน์ มีทั้งไฟถนน ไฟหัวเสา ไฟทางเดิน ไฟกิ่ง ติดตั้งง่ายไม่ต้องต่อสายไฟ ให้ความปลอดภัยในสภาพอากาศภายนอกบ้าน เปิดอัตโนมัติเวลามืด และปิดทันทีเมื่อมีแสงสว่าง

โคมไฟสไตล์ต่าง ๆ ตกแต่งตกห้องไหนของบ้านก็สวย เพิ่มอารมณ์ได้ในแบบที่ต้องการ

เลือกวัสดุ เลือกสี ให้เหมาะให้โดน


นวัตกรรมสีทาบ้านในปัจจุบันพัฒนาเป็นอย่างมาก จากโทนสีไม่กี่สี กลายเป็นหลายเฉดสี จนถึงสีสร้างลวดลายที่เจ้าของบ้านสามารถลงมือทาได้ด้วยตัวเอง อย่าง Momento Loft จากแบรนด์ Nippon Paint  ให้อารมณ์ดิบ เท่แบบปูนเปลือย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน สามารถใช้งานได้ทั้งภายใน ภายนอก มีกลิ่นอ่อนจึงปลอดภัยต่อการอยู่อาศัย แถมยังเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยครับ ผู้อ่านที่อยากแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ แต่กลัวช่างปูนจะขัดมันได้ไม่สวย กลัวผนังแตกลาย เลือกใช้สีทดแทน Momento Loft สามารถทดลองทำง่าย ๆ ด้วยตนเองในงานนี้เลยครับ

คุณแก๊ป ธนเวทย์ มาทำการสาธิตวิธีการใช้สี Memento Loft แบบง่าย  ๆ เพียง 3 ขั้นตอน
  1.  ทาสีรองพื้น Nippon Paint Momento Loft Primer 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้ง 2 – 4 ชั่วโมง
  2. จุ่มสี Nippon Paint Momento Loft แล้วปัดขึ้นลงเบา ๆ เป็นแนว 45 องศา เกิดเป็นลายปูนเปลือยขัดมัน 1 – 2 เที่ยว โดยแต่ละเที่ยวต้องทิ้งให้แห้งก่อนประมาณ 15-20 นาที
  3. เก็บรายละเอียดหรือตกแต่งลวดลายตามสไตล์ตนเอง ด้วยการ จุ่มสี Nippon Paint Momento Loft แล้วปัดทา หากซื้อสี Momento Loftภายในงานได้รับฟรี เช็ตอุปกรณ์แต่งลายมูลค่า 99 บาท กลับบ้านไปเติมแต่งความเท่กันด้วยเลยครับ

Dulux นำสินค้ามาลดล้างสต็อก ซื้อ 1 แถม 1 สีทาภายนอก Weathershild PowerFlexx Base A ขนาด 9 ลิตร ปกติราคา 2,467 บาท เหลือ 1,959 บาท  และสีทาภายใน Easy Care Base A ขนาด 9 ลิตร ปกติราคา 1,619 บาท เหลือ 1,489 บาท

สำหรับใครที่กลัวปัญหาจากพื้นไม้จริง พร้อมราคาที่สูง แนะนำไม้เทียมไว้เป็นตัวอย่างเสริม อย่างไม้พื้นไวนิล ราคา 959 บาท/ตร.ม. และไม้พื้นลามิเนต ราคา 519 บาท/ตร.ม. มีหลากหลายโทนสีและลวดลายให้เลือกสรร เป็นรุ่นที่มีลายไม้เสมือนจริงเป็นอย่างยิ่งครับ

กระเบื้องผนัง Tara

วอลเปเปอร์หลากหลายสไตล์และลวดลาย

ใกล้ชิดสวน ได้อารมณ์ธรรมชาติ


ภายในบ้านสวยแล้ว อย่าลืมตกแต่งบริเวณนอกบ้านให้เป็นที่พักผ่อนสุดพิเศษของครอบครัวด้วยนะครับ บ้านจะได้สมบูรณ์แบบและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เฟอร์นิเจอร์ชุดนั่งเล่นในสวน หลากหลายวัสดุและสไตล์ นำมาให้เลือกกันแบบจุใจ ชอบแบบไหนแนะนำว่าให้ทดลองนั่งดูก่อน จะได้รู้ว่าเหมาะกับตัวเองหรือเปล่า

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้านที่ให้ไม้และเหล็กมาเป็นวัสดุหลัก มีทั้งความเท่ ความแข็งแรงและความผ่อนคลายอยู่ในตัว

โซฟาทรงกลม นั่งล้อมรอบกันอย่างอบอุ่น เหมาะกับช่วงเวลาสบาย ๆ ของครอบครัว นั่งพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากัน


หรือหากต้องการสร้างบรรยากาศภายในสวน ของตกแต่งน่ารัก ๆ เช่น กระถางต้นไม้ ซื้อไปจัดวางไว้สักมุม สองมุม จะได้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติยิ่งกว่าเดิม

ใครอยากปลูกผักทานเอง แต่ยังไม่มั่นใจว่าตัวเองจะปลูกขึ้นหรือไม่ หรือยังไม่มีเมล็ดพันธุ์ เข้าไปที่บูธเจียไต๋ นอกจากเมล็ดพันธุ์หลากหลายชนิดแล้ว ยังมีแปลงผักตัวอย่างมาให้ได้ชมด้วย พูดคุยปรึกษากับเจ้าหน้าที่ได้ครับ เผื่อจะได้เทคนิคดีดีไปให้กับแปลงผักที่บ้าน

ของใช้ในบ้าน โดนใจพ่อบ้าน แม่บ้าน


มาถึงโซนนี้ต้องตาลุกวาว เพราะของใช้ภายในบ้าน ที่จำเป็นต้องซื้อหาเข้าบ้านอยู่ตลอดนำมาลดราคาพิเศษกันแบบจุใจ ทั้งผ้าม่าน, ชุดเครื่องนอน, ภาชนะใส่อาหารและอื่น ๆ อีกมากมาย จะซื้อไว้ใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญ ของฝากก็เหมาะเช่นกัน

ถ้วย ชาม แก้ว ขายในราคาหลักสิบ ซื้อง่าย หยิบใส่รถเข็นได้แบบไม่ต้องลังเลใจ


ตกแต่งบ้านสวย ให้ดูดีเป็นระเบียบด้วยการดีไซน์เอง ออกแบบเอง เพื่อให้เข้ากับพื้นที่และการใช้งานมากที่สุด ชั้นวางของแบบลอยตัวมีหลายรูปทรง สี่เหลี่ยมจตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า ห้าเหลี่ยม


มุมนี้ดีไซน์ได้ ทั้งยังติดตั้งเองได้ไม่ยาก เพียงวัดพื้นที่ที่จะติด เลือกซื้อแขนรับชั้น แผ่นชั้น รางรับชั้น ซึ่งมีหลายสี หลายวัสดุ พื้นที่ว่าง ๆ จึงสวยและน่าใช้งานกว่าเดิม

The Cube  by  Mega Home 


ครั้งนี้ภายในงาน HomePro Expo นำร้านและบ้านสำเร็จรูปมาให้ชมกันแบบใกล้ชิด จนมาให้ชมถึง 2 หลัง แบบแรก The Cube by Mega Home เหมาะกับผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเปิดร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ ร้านขายของชำ หรือออฟฟิศขนาดเล็ก สามารถขยายขนาดของบ้านได้ ด้วยโครงสร้างเหล็ก แข็งแรงทนทาน หลังที่นำมาโชว์ในงานตกแต่งเป็นร้านกาแฟเท่ ๆ สไตล์ขัดมัน ขนาด 3 x 3 เมตร พร้อมชานพักด้านข้าง ราคาปกติ 250,000 บาท จำหน่ายในงานเพียง 190,000 บาท

ชมมุมอื่น ๆ ทั้งหลังได้ที่ : Tiny House by Mega Home

อีกหนึ่งหลังออกแบบเป็นบ้านหลังเล็กมีชั้นลอย อบอุ่นน่ารักตามสไตล์ยุโรป มีห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่ใช้สอยบนชั้นลอย ซึ่งสามารถประยุกต์เป็นห้องนอนได้ ขนาด 2.4 x 5 เมตร พร้อมชานพักด้านหน้า ราคาปกติ 399,000 บาท ราคาภายในงาน 349,000 บาท โดยทั้งสองหลังใช้ระยะเวลาสร้างไม่นานก็เสร็จรวดเร็วทันใจ ด้วยนวัตกรรมสร้างบ้านด่วนระบบโมดูลาร์  ใช้วัสดุมีคุณภาพและแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี เคลื่อนย้ายได้ง่าย แถมยังคุมงบประมาณการก่อสร้างไม่ให้บานปลายอีกด้วย จัดโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อ 0%  นาน 10 เดือน หรือผ่อน 0%  4 เดือน ลดเพิ่ม 6%  และหากรูดเต็มจำรับส่วลดเพิ่ม 8%  พร้อมทั้งยังรับเครื่องปรับอากาศ  LG  12000 BTU มูลค่า 18,900 บาทฟรีอีกด้วย ได้ร้านเท่ ๆ บ้านสวย ๆ  ไปพร้อมกับความเย็นฉ่ำเลยครับ

บ้านยุคใหม่ ต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเทค


เครื่องทำน้ำอุ่น, โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, เครื่องดูดฝุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว มีให้เลือกหลากหลาย ตามหาฟังก์ชั่นแบบไหน การใช้งานแบบใด มีครบภายในงานนี้ เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าหย่อม ๆ เลยทีเดียว นอกจากจะเยอะจัดมาเกือบทุกแบรนด์แล้ว ยังมีสินค้าราคาพิเศษ ราคาสุดช็อค และโปรผ่อน 0% นาน 10 เดือนอีกด้วย หากสนใจชิ้นไหน เข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ประจำบูธนั้น ๆ ได้เลยครับ

ปลายปีอากาศเริ่มหนาว ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นติดบ้านไว้ดีกว่า หรือหากใครกำลังมองหาเครื่องใหม่ที่ปัจจุบันพัฒนาไปไกลในระบบดิจิตอล ทำให้เกิดฟังก์ชันที่หลากหลาย แถมยังมีดีไซน์ที่สวยทำให้ห้องน้ำดูแพง ดูมีสไตล์กว่าเดิม Panasonic เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีระบบ e-cycle อาบน้ำร้อนสลับเย็น ได้ทั้งอุณหภูมิที่พอเหมาะ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายทั้ง สมอง หัวใจ ตับ ซึ่งส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น แถมยังได้ความสบาย ผ่อนคลายเวลาอาบน้ำอีกด้วย

Hitachi ปลอดภัยไร้กังวล ด้วยระบบนิรภัย 15 จุด มีระบบป้องกันไฟดูด ป้องกันฟ้าผ่า และหากลืมปิดเครื่อง 60 นาที เครื่องจะทำการปิดเองโดยอัตโนมัติ ทั้งยังรูปลักษณ์สวยงาม มีหน้าจอแสดงอุณภูมิ สามารถปรับอุณหภูมิได้อย่างเที่ยงตรง เคลือบด้วยสีเมทัลลิค ป้องกันน้ำเข้าเครื่อง ราคาปกติ 6,990 บาท ลดเหลือ 6,340 บาท พร้อมติดตั้งฟรี

Sharp ลดราคาแบบสุด ๆ มีหลายรุ่นให้เลือก ราคาไม่แรง และอาบแล้วอุ่น

หน้าจอบางเฉียบเพียงแค่ 2.57 มิลลิเมตร ขนาดใหญ่ 77 นิ้วของทีวี LG เป็นที่แตะตาและน่าสนใจเป็นอย่างมาก รวมคุณสมบัติและฟังก์ชันพิเศษไว้มากมาย ความละเอียดหน้าจอถึง 8 ล้านพิกเซล ใช้ Magic Remote รวดเร็วและลื่นไหล ทั้งยังสามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง มีโหมดแว่นขยาย ซูมภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวได้  ราคาปกติ 599,990 บาท ลดเหลือ 399,990 บาท รับประกัน 2 ปี

เทียบความบางชัด ๆ กับกุญแจรถ กุญแจหนากว่าอีกครับ

The Frame ทีวี Sumsung ดีไซน์เหมือนกรอบรูปภาพ บางไม่แพ้กัน

อีกหนึ่งบูธที่ไม่ควรพลาด กับของใช้ไฟฟ้าขนาดมินิที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็ม กับแบรนด์ Cocoru เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่อาศัยในคอนโด ช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานไปได้เยอะครับ และสังเกตโปรโมชั่นกันดีดี ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวดต่าง ๆ ครบตามเงื่อนไขกำหนด ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ Cocoru ไปใช้กันฟรี ๆ

ผลิตภัณฑ์ตามแนวพระราชดำริ


โดนเด่นมาแต่ไกลตรงบริเวณ Hall 6  ร้านค้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากดอยตุง ดอยคำและร้าน จันกะผัก ซึ่งทั้ง 3 ร้านเป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของสมเด็จย่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นำสินค้ามาจัดจำหน่ายมากมาย อาทิ กาแฟ, แมคคาเดเมีย, สินค้าหัตถกรรม, ไม้ดอกไม้ประดับ, น้ำผักผลไม้, เมล็ดพันธ์ุพืช เป็นต้น

ผู้อ่านหลายท่านคงรู้จักจันกะผักกันดีอยู่แล้ว ขึ้นชื่อในเรื่องความสดสะอาดของพืชผักที่นำมาประกอบอาหาร งานนี้นำพืช ผัก รวมถึงอาหารมาออกบูธให้จับจ่ายโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล มีโปรช้อปสินค้าครบ 400 บาท รับฟรีเมล็ดพันธุ์พืช 1 ซอง

ดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง นำสินค้าหัตถกรรมตกแต่งบ้าน กระเป๋าถือ ไม้ดอกไม้ประดับ กาแฟ มาจัดจำหน่าย และดอยคำ มีผลิตภัณฑ์ใหม่มาจำหน่าย น้ำมะเขือเทศ 100% คนทานเจ ทานมังสวิรัติสามารถดื่มได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีน้ำผลไม้ผสมน้ำผักขายในราคา 60 บาท แวะดื่มกันให้ชื่นใจ และหากซื้อผลิตภัณฑ์ดอยคำครบ 1,000 บาท มีแก้วน้ำสวย ๆ ให้ฟรีด้วยนะครับ

Home Service

ช่างหายาก ช่างทิ้งงาน ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ใครที่กำลังซ่อมแซมหรือสร้างบ้านใหม่ แนะนำพักแบบบ้านติดตัวมาด้วย สามารถติดต่อใช้บริการ Home Service ของ HomePro ได้ง่าย ๆ ไม่ทิ้งงานอย่างแน่นอน มีทั้งบริการปรับปรุงบ้าน ทาสี ปูกระเบื้อง ทำห้องน้ำ ห้องครัว และบริการใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการ คือ กันงูเข้าชักโครก ทำการติดตั้งชักโครกพร้อมอุปกรณ์กันงู เสร็จภายในวันเดียว ปกติราคา 1,500 บาท หากจองใช้บริการภายในงานลดเหลือ 1,350 บาทครับ

ลูกค้านำแบบบ้านมาใช้บริการ Home Service

เริ่มตาลายกันแล้วใช่ไหม เพราะสินค้าที่นำมาลดราคาช่างมากมายเหลือเกิน และดูเหมือนว่าทุกบูธ ทุกโซนจะน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากัน แวะนั่งพักทานของว่างและเครื่องดื่มก่อนสักหน่อยที่ HomeCard Lounge บริเวณ Hall 8 โดยทางโฮมโปรจัดไว้ให้สำหรับท่านที่มีบัตร Home Card สามารถเข้าใช้บริการได้ฟรี หรือหากต้องการอาหารว่าง สามารถใช้แต้ม 300 คะแนนแลกขนมและเครื่องดื่ม และหากเมื่อยเนื้อ เมื่อยตัว ภายใน HomeCard Lounge มีบริการนวดแผนไทย เพียงชั่วโมงละ 180 บาทเท่านั้น

บริเวณนวดผ่อนคลาย ภายใน HomeCard Lounge

ด้านหน้า Hall 6 มีจุดแลกของสมมาคุณ เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข เช่น ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับฟรีปิ่นโตไฟฟ่า 12,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ช้อป 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเตาบาร์บีคิว และช้อปตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรีชุด set Cocoru เตาอบ เตาบาร์บีบิว เครื่องชงกาแฟและเครื่องปั่น

สมาชิก Homecard จะเดินผ่านบูธ Point to Shop ไปเฉย ๆ ไม่ได้ เพราะทุกคะแนนในบัตรมีค่า สามารถนำมาแลกสินค้าได้ด้วย 3 วิธีง่าย ๆ 1. เช็คคะแนนในบัตรที่จุดแคชเชียร์ 2. เลือกสินค้าที่โดนใจ และ 3. ชำระด้วยคะแนนสะสมจากบัตรโฮมการ์ดหรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ใช้เวลาไม่นาน แต่ได้ของกลับบ้านไปด้วยแบบนี้ อย่าลืมแวะกันนะครับ


ผังภายในงาน HomePro Expo ครั้งที่ 26
สินค้าที่นำมาให้ชมเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ ภายในงานมีมากกว่านี้หลายเท่า สำหรับผู้อ่านที่จะมางานแนะนำให้เตรียมตัวให้พร้อม ใส่รองเท้าสบาย ๆ ที่เดินได้นาน พกยาดมมาสักหน่อย เพราะอาจจะตาลายกับป้ายลดราคาและโปรโมชั่นสุดคุ้ม HomePro  Expo ครั้งที่ 26 จัดขึ้น 10 วันเท่านั้น เริ่ม 17 – 26 พฤศจิกายน 2560 โดยวันที่ 17 – 19  เปิดเวลา 10.00 – 22.00 น. วันที่ 20 – 23 เปิดเวลา 11.00 – 22.00 น. และ 3 วันสุดท้าย 24 – 26 เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น.จนถึงเที่ยงคืน สะดวกวันไหนมาวันนั้นได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์ : Homeproexpo.com | แฟนเพจ : fb.com/homeprothailand
Adidas รองเท้า แตะ แฟชั่น อดิดาส Sandal Duramo Slide G15892 (690)Adidas รองเท้า ฟุตบอล หุ้มข้อ อดิดาส Football Shoe ACE 17.3 FG BY2197 (2990)Seanut Men's Breathable Casual Sports Shoes Basketball Shoes (Blue)รองเท้าฟุตบอล รองเท้าสตั๊ด HARA F-89 เขียวHARA Sports รองเท้าฟุตบอล รุ่น F88 สีเขียวJusefu Men's/Child/Women's Athletic High Top Cleats Soccer Training Shoes Team Turf Football Shoes of Kasut Bola Sepak - intlHARA Sports รองเท้าฟุตบอล รุ่น F88 สีน้ำเงิน-ชมพูรองเท้าฟุตบอล HARA Sports รุ่น F89 สีแดงJusefu Men's/Child/Women's Athletic High Top Cleats Soccer Training Shoes Team Turf Football Shoes of Kasut Bola Sepak - intlThe Tank รองเท้ากีฬาใหม่ล่าสุด น้ำหนักเบา สำหรับผู้ชาย รองเท้าวิ่ง ใส่เที่ยว น้ำหนักเบา ใส่สบาย รุ่น GP5 (สีส้ม/เทา) แถมกำไลช่วยชีวิตรองเท้าฟุตบอลแกรนด์สปอร์ต รุ่น CHAMELEON (สีกรมส้ม) สีใหม่!!Adidas รองเท้า วิ่ง อดิดาส Men Shoe Energy Cloud WTC BA8148 (2290)Adidas รองเท้า ฟุตบอล อาดิดาส Football Shoe Copa 17.3 FG S77144 (2690)Adidas รองเท้า แตะ อดิดาส M Sandal Duramo Slide BB0498 (690)WARRIX รองเท้า MAXIMUM RUNNER WF-1302-AA (สีดำ)ADIDAS รองเท้า อาดิดาส Men Run Shoe Duramo8 BB4659 (2290)WARRIX รองเท้า MAXIMUM RUNNER WF-1302-EA (สีเทา-ดำ)Pan รองเท้า ฟุตบอล PAN Football Shoe SonicViperKing S PF15N1 AY (499)Adidas รองเท้า ฟุตบอล หุ้มข้อ อาดิดาส Football Shoe ACE 17.3 FG S77065 (2990)Adidas รองเท้า ฟุตบอล อาดิดาส Football Shoe Nemeziz 17.3 FG S80604 (3190)DIADORA รองเท้า ฟุตบอล Football Shoes รุ่น DF-15B3 OA (สีส้ม/ดำ)Adidas รองเท้าฟุตบอล Football Shoes ACE15.3FG S83243(2990)HARA Sports รองเท้าฟุตบอล รุ่น F88 สีส้มPAN รองเท้า ฟุตบอล แพน Football Shoes PF-15K8 BY (499)WARRIX SPORT รองเท้าฟุตซอล WF-1402 สีม่วง-เหลืองAdidas รองเท้า แตะ แฟชั่น อดิดาส Sandal Duramo Slide G15890 (690)Adidas รองเท้า แตะ แฟชั่น อดิดาส Sandal Duramo Slide B44298 (690)Men's Air Cushion Platform Training Shoes Mesh Running Shoes Blue - intlBreaker รองเท้าฟุตซอล รุ่น BK-30 สีดำB&G รองเท้ากีฬา รองเท้าใส่เล่น Exercise Shoes (White) - รุ่น 1722Adidas รองเท้า วิ่ง อดิดาส Men Shoe Cloudfoam Flyer AW3858 (2690)รองเท้าฟุตบอล รองเท้าสตั๊ด HARA F-93 ดำเหลืองNike Football รองเท้าฟุตบอล MERCURIALX PROXIMO II TF #831977-001Adidas รองเท้า วิ่ง อดิดาส Men Shoe Cloudfoam Lite AW4031 (2390)ADIDAS รองเท้า อาดิดาส Men Casual Shoe Advantage Clean B74685 (1790)รองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล PAN 14K6 VYRUS 4 ฟ้าส้มAdidas รองเท้า แตะ แฟชั่น อดิดาส Sandal Duramo Slide G14309 (690)รองเท้าฟุตบอลแกรนด์สปอร์ต รุ่น CHAMELEON (สีชมพู่เขียว) สีใหม่!!WARRIX รองเท้าวิ่ง WF-1301-RR (สีแดง)Kappa รองเท้า ฟุตบอล แคปปา FB Shoe Weapon Drive GF15F7 EW (990)GIGA รองเท้ากีฬาฟุตซอล รุ่น FG402 (สีฟ้า)Kappa รองเท้า ฟุตซอล แคปปา FS Shoe Weapon Drive GF14E6 GA (990)Lee Bicycle รองเท้าปั่นจักรยานเสือหมอบ (สีเขียว) TieBaoB&G รองเท้ากีฬา รองเท้าใส่เล่น Exercise Shoes (Grey) - รุ่น 1726The Tank รุ่น GP5 รองเท้ากีฬาใหม่ล่าสุด น้ำหนักเบา กระชับเท้า (สีเทาส้ม )Adidas รองเท้า เทรน อดิดาส Men Shoe CF Superflex BB9757 (2890)GIGA รองเท้ากีฬาฟุตบอล รุ่น FBL2 (สีเขียว)Adidas รองเท้า แฟชั่น อดิดาส Men Casual Shoe Cacity B74619 (2290)Adidas รองเท้า แตะ อดิดาส Sandal Duramo Slide B44298 (690)PEAK รองเท้า บาสเกตบอล Basketball shoes พีค รุ่น E33983A Black/BluePEAK รองเท้า บาสเกตบอล Basketball shoes พีค รุ่น E32111A White/Blackรองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล PAN PF-14K6 VYRUS 4 ส้มน้ำเงินBreaker รองเท้าฟุตซอล รุ่น BK-30 สีขาวVANS รองเท้า แวน M Shoe Classic Slip On VN000EYEBKA (1880)Breaker รองเท้ากีฬาฟุตซอล รุ่น BK122 (สีดำน้ำเงิน)PEAK รองเท้า บาสเกตบอล Basketball shoes พีค รุ่น E42091A Black/GreyKAPPA รองเท้า ฟุตบอล แคปปา Football Shoes GF1528 WA (2200)WF-1302-WW (สีขาว) รองเท้า MAXIMUM RUNNERGrand sport รองเท้าฟุตบอลแกรนด์สปอร์ต รุ่น COPA INTER 4 (สีฟ้า)รองเท้าวิ่ง รองเท้าจ๊อกกิ้ง HARA J-79 ดำรองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล HARA FS-10 ขาวกรมJOMA รองเท้า ฟุตซอล Futsal Shoes MF-1438 (BO) (1290)NIKE MEN รองเท้าผ้าใบ ผู้ชาย รุ่น NIGHTGAZER - 644402006 (BLACK/WHITE)GIGA รองเท้ากีฬาฟุตซอล รุ่น FG406 (สีฟ้า)Nike Train Speed 4 Men's Training Shoes Black/Black/White 843937-010SKECHERS GO VULC 2-AVID 54332/BKWPan รองเท้า ฟุตบอล แพน Football Shoe Sonic Viper King S PF15N1 BY (499)PAN รองเท้า แบดมินตัน แพน Badminton Shoe PF1277 BW (890)SKECHERS GO RUN 400-DISPERSE 54353/BKWSUPER D SHOP รองเท้าปั่นจักรยานเสือภูเขา (สีดำและสีแดง) TIEBAOFashion Men Breathable Mesh Climbing Hiking Sports Outdoor Athletic Shoes - intlรองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล BREAKER BK-1203 เขียวSUPER D SHOP BOODUN รองเท้าปั่นจักรยานเสือภูเขา(สีเขียว)+คริปรองเท้า+ถุงเท้ารองเท้าบาสเก็ตบอลผู้ชาย Nike Ambassador VIII 8 Lebron JamesADIDAS รองเท้าแตะ อาดิดาส Sandal Voloomix AQ5897 (790)JOMA รองเท้า ฟุตซอล Futsal Shoes MF-1437 (AG)(1450)รองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล PAN PF-14M9 VIGOR 7.1 S SHOES น้ำเงินแดงรองเท้าวิ่ง รองเท้าจ๊อกกิ้งผู้ชาย adidas AQ-6496 durama 7m กรมBreaker รองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล BREAKER BK-1201 JET1 น้ำเงินรองเท้ากีฬา รองเท้าสตั๊ด PAN PF-15N1 SONIC VIPER KING S SHOES ส้มน้ำเงินรองเท้าวิ่ง รองเท้าจ๊อกกิ้ง WARRIX WF-1301 น้ำเงินUnisex Printed Quick-Dry Water Swim Surf Socks Yoga Skin Sports Shoes - intlNew light and breathable leisure shoes(White) - intlรองเท้าวิ่งถนอมส้นเท้าและฝ่าเท้า ยี่ห้อ merrto สีส้มเทาBYL-AS Men 'S Shoes breathable/Fashion Sports/Leisure (เหลือง)พื้นรอง Cushion360 รุ่น DualGel Sport Insolesรองเท้าสตั๊ด nike mecurial vapor xi fg รุ่นท้อป (สีดำลาย)WARRIX SPORT รองเท้าฟุตซอล WF-1402 สีเทา-ส้มUltraboost ST Mens - Blue/White (S80613)รองเท้าสตั๊ด adidas x 16.2 fg รุ่นรองท้อป (สีแดง/ดำ)Adidas รองเท้า ฟุตบอล อดิดาส Shoe Nemeziz 17.3 FG S80601 (3190)Adidas รองเท้า Neo V RACER F98390S (Green)Warrix Running รองเท้าวิ่งวาริกซ์ สีดำPureboost - Pink/Black (CG2985)HARA Sports รองเท้าวิ่ง รุ่น J82 สีดำAdidas รองเท้า วิ่ง ผู้ชาย อดิดาส Men Running Shoe Duramo 8 BA8080 (2290)รองเท้ากีฬา รองเท้าสตั๊ดหุ้มข้อ Adidas BY-2197 ACE 17.3 FG ดำรองเท้ากีฬา รองเท้าฟุตซอล PAN 14K6 VYRUS 4 ดำเขียวNike รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Mercurial Veloce FG (Blue)รองเท้ากีฬา รองเท้าสตั๊ดเด็ก adidas 77097 ACE 17.4 FxG J กรม

Comments